Trường Đại học Khoa học: Lễ Chào cờ đầu tiên năm 2019 cùng nhiều hoạt động ý nghĩa

Ngày: 17/01/2019

     Chiều ngày 7/1/2019, trường Đại Học Khoa học đã tổ chức giờ sinh họat dưới cờ đầu tiên trong năm 2019. Kết hợp với đó là lễ mít tinh Kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống HSSV Việt Nam(9/1/1950-19/1/2019); Tuyên dương danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trường năm học 2017 – 2018. Đồng thời phát động ủng hộ chương trình thiện nguyện mang tên “Mùa đông yêu thương” năm 2019.

Cán bộ, giảng viên, sinh viên trường ĐH Khoa học tham gia giờ sinh hoạt dưới cờ đầu tiên năm 2019

 Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc với sự tham gia của các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường, Đảng ủy trường Đại học Khoa Học, Ban chấp hành Đoàn trường khóa VI, BCH Hội Sinh viên trường khóa IV; Ban chấp hành liên chi hội các Khoa, bộ môn, Ban chủ nhiệm các Câu lạc bộ sinh viên trực thuộc, và các bạn sinh viên đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp trường,…

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Trọng Tài – Chủ tịch Hội sinh viên trường ĐHKH đã lên phát biểu, ôn lại lịch sử hình thành và phát triển truyền thống HSSV Việt Nam. Đồng chí nhấn mạnh : “69 năm qua, dưới ngọn cờ của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, phong trào học sinh, sinh viên và tổ chức Hội sinh viên Việt Nam đã có những cống hiến xuất sắc, trưởng thành vượt bậc qua các thời kỳ lịch sử cách mạng, là niềm tự hào của các thế hệ học sinh, sinh viên ngày nay”.

Đồng chí Bùi Trọng Tài – Chủ tịch Hội sinh viên trường ĐHKH ôn lại lịch sử hình thành và phát triển truyền thống HSSV Việt Nam

PGS.TS Ngô Văn Giới – Uỷ viên ban thường vụ Đảng ủy, thay mặt Đảng ủy trường ĐHKH đã phát biểu và biểu dương những thành tích đã đạt được trong học tập và rèn luyện của sinh viên trường trong năm vừa qua. Đồng thời đọc quyết định trao tặng danh hiệu sinh viên 5 Tốt cấp trường cho 35 sinh viên.

PGS.TS Ngô Văn Giới – Uỷ viên ban thường vụ Đảng ủy đọc quyết định trao tặng danh hiệu sinh viên 5 Tốt cấp trường

TS. Phí Đình Khương- Trưởng phòng công tác HSSV trao bằng khen sinh viên 5 Tốt

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Đoàn thanh niên- Hội sinh viên trường ĐH Khoa học đã phát động quyên góp ủng hộ chương trình thiện nguyên mùa đông 2019. Chương trình là một hoạt động có ý nghĩa hết sức to lớn trong phong trào tình nguyện, khơi dậy tấm lòng thiện nguyện cho mỗi cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường.

Cán bộ, giảng viên, sinh viên trường ĐH Khoa học tham gia quyên góp ủng hộ

Đỗ Nụ- Thanh Thảo – CLB Wind steps