Giải thể thao cán bộ, viên chức và người lao động Đại học Thái Nguyên năm 2019

Ngày: 10/04/2019

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Đại học Thái Nguyên (04/4/1994-04/4/2019) và đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, viên chức và người lao động,  từ ngày 25 đến ngày 31/3/2019, Công đoàn Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Giải thể thao cán bộ, viên chức và người lao động Đại học Thái Nguyên năm 2019.

Tham dự giải thể thao cán bộ, viên chức và người lao động Đại học Thái Nguyên năm nay có đến gần 500 vận động viên hiện đang là cán bộ, viên chức lao động đến từ 11 công đoàn cơ sở gồm: Trường Đại học Sư phạm, Trường Đại học Nông Lâm, Trường Đại học Y Dược, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Trường Đại học Khoa học, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật, Khối Cơ quan Đại học Thái Nguyên, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Trung tâm Học liệu – Nhà Xuất bản.

Ở Giải thể thao năm nay, Ban Tổ chức đã xây dựng khá đa dạng các nội dung thi đấu nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các cán bộ, viên chức và người lao động có cơ hội được tham gia vào sân chơi lành mạnh này. Theo đó, các vận động viên có thể tranh tài ở 4 nội dung: bóng chuyền hơi nữ, bóng đá nam, bóng bàn và cầu lông.

Giải đấu là dịp để tăng cường mối giao lưu, đoàn kết giữa các cán bộ viên chức, người lao động trong Đại học Thái Nguyên, các nhà trường và đơn vị trực thuộc. Ngoài ý nghĩa giao lưu học hỏi, đây cũng là dịp để các công đoàn viên có cơ hội nâng cao khả năng thi đấu, rèn luyện sức khỏe để phục vụ tốt công việc chuyên môn, thắt chặt tình đoàn kết, chung sức xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng phát triển.

Nhiệt tình hưởng ứng giải thể thao năm nay, đoàn vận động viên Trường Đại học Khoa học tham gia với gần 50 vận động viên và thi đấu ở tất cả 4 nội dung của giải. Nhận được sự quan tâm từ phía Ban Giám hiệu và Công đoàn Trường, đoàn vận động viên Trường Đại học Khoa học đã thi đấu hết mình với tinh thần cống hiến, trung thực, cao thượng và đạt được thành tích đáng khích lệ ở tất cả các nội dung tham gia thi đấu, cụ thể:

- Môn bóng chuyền hơi nữ: Giải Ba

- Môn Bóng bàn:

+ Giải Nhất đôi nam dưới 45 tuổi: Nguyễn Minh Tuấn - Đoàn Hải Linh

+ Giải Nhất đôi nam lãnh đạo: Nguyễn Đức Lạng - Nông Quốc Chinh

+ Giải Nhì đôi nữ dưới 45 tuổi: Phạm Thị Bích Thảo - Dương Hương Giang

+ Giải Nhì đơn nam dưới 45 tuổi: Lương Trung Dũng

+ Giải Ba đôi nam trên 45 tuổi: Lê Hải Bằng - Cao Duy Trinh

+ Giải Ba đôi nam nữ dưới 45 tuổi: Ngô Văn Giới - Nguyễn Thị Thu Thủy

+ Giải Ba đơn nam trên 45 tuổi: Nguyễn Tô Giang

+ Giải Ba đơn nam dưới 45 tuổi: Trần Xuân Quý

- Môn Cầu lông

+ Giải Nhì đôi nam 35-45 tuổi: Lê Văn Hiếu - Đặng Văn Duy

+ Giải Ba đôi nam  35-45 tuổi: Hoàng Minh Tuấn - Lê Trung Kiên

+ Giải Ba đôi nữ 35-45 tuổi: Nguyễn Thị Luyến - Lê Thị Hiền

+ Giải Ba đôi nữ trên 46 tuổi: Lê Thị Ánh Hằng - Lương Thị Hạnh

+ Giải Ba đôi nam nữ dưới 35 tuổi: Nguyễn Tuấn Anh - Phùng Thị Hải Vân

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn vận động viên Trường Đại học Khoa học tham gia Giải cầu lông bóng bàn cán bộ viên chức, người lao động Đại học Thái Nguyên năm 2019.

Công đoàn Trường