Lễ hội Color Me Run TNUS 2019

Ngày: 08/04/2019

Chiều ngày 31/3/2019, gần 2500 học sinh, sinh viên trên khắp địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã tụ họp tại khuôn viên Trường Đại học Khoa học để trải nghiệm lễ hội âm nhạc và màu sắc mang tên Color Me Run TNUS 2019. Chương trình lễ hội được tổ chức bởi Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Khoa học.

Đến với lễ hội Color Me Run TNUS 2019 có sự hiện diện của đại diện Ban Giám hiệu, Trưởng/Phó các Phòng/Khoa/Bộ môn trong Nhà trường và gần 2500 các bạn  học sinh, sinh viên, du học sinh người nước ngoài đến từ các trường đại học và THPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Chương trình diễn ra với hai sự kiện chính: Chung kết cuộc thi nhảy TNUS Dance Cover và Lễ hội Color Me Run TNUS 2019. Với số lượng hơn 2.600 vé, gần 1.500 áo đồng phục, 300kg bột màu, 2000 vòng đeo tay được Ban tổ chức phát ra cùng với đó là sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng, DJ và những vũ đoàn… lễ hội thực sự là một sân chơi hấp dẫn, cuốn hút sự tham gia của đông đảo bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn Tỉnh.

Chung kết cuộc thi nhảy “TNUS Dance cover” đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của sáu đội thi (được lựa chọn từ 20 đội thi). Cuộc thi đã tạo nên một trào lưu, một sân chơi cho các bạn trẻ đam mê bộ môn nhảy. Với sự cố vấn chuyên môn đến từ các nhóm nhảy nổi tiếng, chung kết cuộc thi đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, cống hiến cho khán giả những điệu nhảy đẹp, cuốn hút, sôi động.

Ngay sau cuộc thi nhảy “TNUS Dance Cover” là phần chính của lễ hội Color Me Run TNUS 2019. Các bạn trẻ thực sự hào hứng với màn tự hóa trang hết sức ấn tượng bằng bột màu hay tham gia các trò chơi dân gian sôi động như: bịt mắt bắt vịt, ném vòng cổ chai, bắt chạch trong chum, các hoạt động Teambuilding và Đường chạy sắc màu

Đường chạy sắc màu gắn liền với chặng đường dài gần 1km được tung phủ ngập tràn màu sắc từ Đại học Thái Nguyên về đến trường Đại học Khoa học. Chặng đường đưa đến 05 cổng màu gắn với tiêu chí của thanh niên khỏe thời đại mới: Học tập – Đạo đức – Kỹ năng – Thể lực – Hội nhập. Hoàn thành xong Đường chạy sắc màu, các bạn HSSV sẽ đến với phần chính của lễ hội để thỏa sức cùng nhau ném bột màu, tung bóng nước và đắm mình trong những giai điệu sôi động cuốn hút cùng với các ca sĩ như YanBi, Sim Thevoice 2018, CV Band vũ đoàn Roxy, vũ đoàn Angelica, DJ SicMJ58, DJ Châm Anh, DJ Darksize&Andreas…

Bạn Hồng Minh – học sinh trường THPT Lương Ngọc Quyến chia sẻ: Em đã được biết đến lễ hội Color Me Run của Trường Đại học Khoa học từ năm trước nhưng đến năm nay mới cơ hội tham gia, lễ hội đã giúp chúng em thoải mái hơn sau những giờ học căng thẳng, giúp chúng em tự tin hơn trước khi bước vào kì thi tốt nghiệp THPT.

Bạn Ozin – một du học sinh đến từ Philippines chia sẻ: Ngày hôm nay đến với lễ hội chúng em thực sự bất ngờ. Chúng em được chơi những trò chơi dân gian Việt Nam, được thỏa sức vui chơi với màu sắc cùng các bạn học sinh sinh viên, được hò hét và nhảy cùng âm nhạc, chúng em rất muốn được tiếp tục tham gia những chương trình như thế này tại Thái Nguyên.

“Tình cảm cũng như nhiệt huyết của tuổi thanh xuân vĩnh viễn là những ký ức đẹp đẽ nhất trong cuộc đời” đó là lời nhắn gửi mà Ban tổ chức gửi đến các bạn học sinh, sinh viên. Hãy không ngừng rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, tạo những tiền đề tốt nhất cho học tập! Với thông điệp trên, Color Me Run TNUS 2019  không chỉ là một sân chơi rèn luyện thể chất lành mạnh – nơi thể hiện tập trung, đầy đủ sức trẻ và sự năng động của các bạn sinh viên Trường Đại học Khoa học mà còn tạo cơ hội giao lưu, gắn kết giữa sinh viên trong Đại học Thái Nguyên và học sinh THPT trên địa bàn Tỉnh.

Dưới đây là chùm hình ảnh về lễ hội Color Me Run TNUS 2019 

 
Tin bài: Thái Sơn - Đoàn TN