Khoa Du lịch Trường Đại học Khoa học tổ chức hội thi “Sinh viên Du lịch tài năng lần thứ nhất năm 2019”

Ngày: 13/05/2019

Chiều ngày 24/4/2019, Khoa Du lịch Trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Hội thi “Sinh viên du lịch tài năng lần nhất năm 2019”. Hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi với sự tham gia của 6 đội thi đến từ các chi đoàn và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các giảng viên, sinh viên trong toàn Khoa.

Tham dự Hội thi có sự hiện diện của: PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; PGS.TS Phạm Thị Phương Thái - Phó Hiệu trưởng - Trưởng khoa Du lịch, TS. Chu Thành Huy- Phó Trưởng Khoa Du lịch, cùng toàn thể các cán bộ giảng viên và gần 300 sinh viên của Khoa.

Hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi với sự tham gia của 6 đội thi đến từ các chi đoàn trong Khoa gồm: Chi đoàn Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành K13; Chi đoàn Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành K14; Chi đoàn Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành K15; Chi đoàn Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành K16A; Chi đoàn Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành K16B và Du lịch K16. Các đội thi đã trải qua 3 phần thi: Phần 1: Năng khiếu – chào hỏi; Phần 2: Kiến thức tổng hợp; Phần 3: Kỹ năng thực hành nghiệp vụ du lịch. Bên lề các phần thi, các bạn đội chơi còn có cơ hội thể hiện tài năng văn nghệ cũng như kĩ năng hoạt náo. Hội thi là sự hội tụ đa dạng của những nét cá tính riêng biệt, đặc trưng của từng chuyên ngành đào tạo thông qua sự trình bày hấp dẫn, lôi cuốn và tài năng của các đội thi.

Thông qua những phần thi sôi động, BTC Hội thi đã trao giải cho các đội như sau:

Giải nhất: Chi đoàn Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành K16A

Giải nhì: Chi đoàn Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành K15

Đồng giải ba: Chi đoàn Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành K13; Chi đoàn Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành K14

Giải phong cách: Chi đoàn Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành K16B; Du lịch K16

Hội thi Sinh viên Du lịch tài năng 2019 của Khoa Du lịch đã khép lại nhưng dư âm sẽ còn mãi trong mỗi sinh viên, giảng viên. Hội thi không chỉ là một hoạt động chuyên môn thiết thực nhằm mang lại không khí học tập sôi nổi, góp phần nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cho sinh viên trong toàn Khoa mà còn là một sân chơi bổ ích giúp sinh viên có thêm cơ hội học hỏi, rèn luyện, mạnh dạn thể hiện mình hơn, chuẩn bị sẵn sàng tâm thế cho sinh viên khi ra trường.

Một số hình ảnh về Hội thi

Nguyễn Tiến – Vũ Phương (Khoa Du lịch)