Khoa Du lịch: Bóng đá là đam mê, cổ động viên là sức mạnh

Ngày: 07/11/2018

“Giải bóng đá truyền thông” trường Đại học Khoa học đã đi vào những lượt đấu cuối cùng. Tham gia vào giải đấu, khoa Du lịch có 2 đội bóng tranh tài ở các nội dung: bóng đá nam và bóng đá nữ.

Trải qua 2 tuần thi đấu, cho đến thời điểm này, cả 2 đội bóng của khoa Du lịch đã đạt được những kết quả nhất định: Đội bóng nam Du lịch đã lọt vào trận đấu cuối cùng, tranh cúp vô địch; đội bóng nữ Du lịch lọt vào trận tranh giải ba toàn trường.

Điều gì đã giúp đội bóng khoa Du lịch tiến sâu, đi tới được những trận đấu cuối cùng của giải như vậy?

Phỏng vấn sau trận đấu, khi được hỏi “Em thấy đội bóng Du lịch chơi như thế nào?”, một cầu thủ đội bạn nói: “Các cầu thủ đội Du lịch chơi đều ở tất cả các vị trí, nhưng Du lịch có một đội cổ động viên thật tuyệt vời, không phải khoa nào cũng có.”

Thực tế, chúng tôi không có cầu thủ chuyên nghiệp hay quá giỏi, nhưng tất cả các cầu thủ, dù đến từ nhiều chi đoàn với các lứa tuổi khác nhau đã rất đoàn kết, chơi cống hiến từ đầu trận tới những phút thi đấu cuối cùng. Khẩu hiệu thi đấu của cả đội “Du lịch hễ đi là đến, bắt là dính, sút là vào… Đoàn kết – Fair play – Chiến thắng!”. Chúng tôi có những cổ động viên rất nhiệt tình, đến trước trận đấu, chuẩn bị nước uống, đồ ăn nhẹ cho các cầu thủ và rồi cùng hòa nhịp với trận đấu, cổ động hết mình cho các cầu thủ đội nhà. Tất cả chúng tôi đều rất đam mê bóng đá và cùng nhau hưởng thụ những giây phút tuyệt vời này!

Một số hình ảnh đẹp của các cầu thủ và cổ động viên khoa Du lịch:

Đội bóng đá nam và nữ khoa Du lịch chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai mạc

Những hình ảnh đẹp trên sân cỏ do các cổ động viên ghi lại

Các cầu thủ vui vẻ trò chuyện trong giờ nghỉ giữa hai hiệp đấu

Cổ động viên yêu bóng đá của khoa Du lịch

 Poster cổ động

 

 

Vui mừng chiến thắng

Vũ Phương

(KHOA DU LỊCH)