Khai mạc giải bóng đá nam nữ khoa Luật và Quản lý xã hội năm học 2018 - 2019

Ngày: 18/09/2018

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019, nhằm nâng cao sức khỏe thể lực, tăng cường các hoạt động giao lưu liên kết giữa các sinh viên, đồng thời tuyển chọn ra các cầu thủ xuất sắc nhất của Khoa để tham dự giải bóng đá của trường trong thời gian tới, LCĐ Khoa Luật và Quản lý xã hội đã tổ chức giải bóng đá lần thứ 5 mang tên “Cúp Đoàn kết 2018”.

Tới tham dự buổi lễ khai mạc, vinh dự có sự hiện diện của thầy Bùi Trọng Tài – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường ĐH Khoa học, TS. Lê Thị Ngân – Trưởng khoa Luật và QLXH. Về phía Đoàn thanh niên Liên chi đoàn khoa luật và quản lý xã hội, đồng thời cũng là đội ngũ BTC giải, có sự góp mặt của cô Nguyễn Hoàng Ly – Bí thư LCĐ Khoa Luật và QLXH. Về phía tổ trọng tài, có sự đồng hành trong suốt mùa giải đó là thầy Trịnh Thanh Tuấn – Chuyên viên phòng khảo thí và đảm bảo chất lượng – Tổ trưởng tổ trọng tài, thầy Nguyễn Tuấn Anh – Chuyên viên phòng Hành chính – Tổ chức, thầy Lê Văn Hiếu, Nguyễn Văn Tiến – Giảng viên.

Sự hiện diện của thầy Bùi Trọng Tài – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường ĐH Khoa học (ngồi giữa) và thầy Trịnh Thanh Tuấn – Tổ trưởng tổ trọng tài

TS. Lê Thị Ngân – Trưởng Khoa luật và QLXH – Thay mặt BTC phát biểu khai mạc

Cùng với đó là sự tham gia của các huấn luyện viên trưởng cùng hơn 300 vận động viên tới từ 26 đội tuyển, các cổ động viên đã có mặt tại buổi lễ khai mạc đầy sôi động này.

 

Trong mùa giải năm nay, có 26 đội tuyển tham gia, trong đó có 18 đội bóng nam và 09 đội nữ, với tổng số trận đấu cả mùa giải lên tới con số 40 trận, kéo dài trong 02 tuần từ 08/09/2018 tới 23/09/2018, hứa hẹn những cuộc tranh tài nảy lửa và đầy gay cấn.

Với 09 đội bóng nữ…

Và 18 đội bóng nam tham gia tranh tài tại mùa giải

Hãy cùng đón xem trên page chính thức tại: https://www.facebook.com/sml.tnus/?fref=ts hoặc trang website chính thức của giải đấu:http://pro-league.vn/trang-chu/

MỘT SỐ HÌNH ẢNH DIỄN RA TRONG NGÀY KHAI MẠC:

 

 

Thu Hằng – TNUS MEDIA