Trường Đại học Khoa học ủng hộ, hỗ trợ “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2021” tại các xã, xóm đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái nguyên

Ngày: 28/01/2021

Tết cổ truyền Tân Sửu 2021 đang đến gần, với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”; Hưởng ứng “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2021” của Tỉnh ủy Thái Nguyên, ngày 28/01/2021, PGS.TS Nguyễn Văn Đăng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Phạm Thị Phương Thái - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Công đoàn Trường; Đ/c Ngô Ngọc Linh - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Khoa học đã đến thăm và trao quà ủng hộ tại huyện Đồng Hỷ và phường Tân Thịnh, tỉnh Thái Nguyên với tổng số tiền 33 triệu đồng.

PGS.TS Nguyễn Văn Đăng phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng chia sẻ và nhấn mạnh: “Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Trường Đại học Khoa học xin gửi món quà nhỏ đến bà con nhân dân, với mong muốn những người nghèo vơi bớt khó khăn, bữa cơm ngày Tết thêm phần no ấm, trẻ em đón xuân thêm tươi vui. Với tình cảm và trách nhiệm cao nhất Nhà trường luôn đồng hành, giúp đỡ, mong bà con nhân dân vượt qua khó khăn từng bước ổn định và vươn lên trong cuộc sống”.

 PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng và lãnh đạo địa phương trao quà tại buổi lễ.

PGS.TS Phạm Thị Phương Thái và  ThS. Nguyễn Trường Sơn trao quà tại buổi lễ.

ThS. Nguyễn Trường Sơn và lãnh đạo địa phương trao quà tại buổi lễ.

ThS. Ngô Ngọc Linh và lãnh đạo địa phương trao quà tại buổi lễ.

Cùng ngày, đoàn lãnh đạo Nhà trường cũng đã đến thăm hỏi và chúc Tết mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hạt tại Phường Hương Sơn, thành phố Thái Nguyên.

ThS. Nguyễn Trường Sơn và ThS. Ngô Ngọc Linh tặng quà mẹ Hạt.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Nhà trường góp phần hỗ trợ các gia đình chính sách, người nghèo đón Tết đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc.

 (VP Công đoàn)