Trường Đại học Khoa học tổ chức Lễ Công bố các quyết định về công tác cán bộ năm 2023

Ngày: 04/04/2023

Sáng 03/04/2023, Trường Đại học Khoa học tổ chức Lễ Công bố các quyết định về công tác cán bộ năm 2023. PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì buổi lễ.

Đại biểu tham dự Lễ Công bố các Quyết định về công tác cán bộ năm 2023 có PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Ngô Văn Giới - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Trưởng, Phó các đơn vị trong toàn Trường.

Tại chương trình, thừa lệnh Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Trường Sơn - Trưởng phòng Tổng hợp đã công bố các Quyết định về công tác cán bộ năm 2023 bao gồm 09 cán bộ quản lý:

1. PSG.TS. Vũ Xuân Hòa – bổ nhiệm Trưởng phòng Đào tạo

2. TS. Ngô Văn Định – bổ nhiệm Trưởng Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục

3. TS. Dương Thị Huyền –  bổ nhiệm Trưởng Bộ môn Hàn Quốc học

4. PGS.TS. Kiều Quốc Lập –  điều động, bổ nhiệm Phó Trưởng Khoa Tài Nguyên và Môi trường

5. TS. Trương Phúc Hưng – điều động, bổ nhiệm Phó Trưởng phòng Công tác Học sinh Sinh viên

6. ThS. Bùi Trọng Tài – điều động, bổ nhiệm Phó Trưởng phòng Tổng Hợp

7. ThS. Hoàng Cao Nguyên – bổ nhiệm Phó Trưởng phòng Quản trị Phục vụ

8. TS. Nguyễn Thị Thu Hường – bổ nhiệm Phó Trưởng Khoa Luật

9. ThS. Vũ Quang Tùng – Phó Trưởng phòng Khảo thí và ĐBCLGD được điều động kiêm nhiệm công tác quản lý hệ Phi Chính quy và Chuyển đổi số tại Phòng Đào tạo.

Việc bổ nhiệm, điều động cán bộ chủ chốt các Khoa, Phòng ban chức năng trong Trường nhằm kiện toàn đội ngũ cán bộ, bảo đảm duy trì hoạt động hiệu quả của các đơn vị, nhất là đối với Khoa, Bộ môn đang thiếu các vị trí cán bộ quản lý. PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chúc mừng, bày tỏ tin tưởng, sự tín nhiệm đối với các cán bộ được bổ nhiệm trong đợt này, thầy hy vọng trên cương vị, trọng trách được giao, các cán bộ quản lý sẽ nâng cao năng lực, kinh nghiệm lãnh đạo để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; phát huy đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Cũng tại chương trình thay mặt cho các cán bộ được bổ nhiệm, điều động, PGS.TS. Vũ Xuân Hòa – tân Trưởng phòng Đào tạo, đã bày tỏ sự cảm ơn tới lãnh đạo Nhà trường cùng các đồng nghiệp đã tin tưởng, ủng hộ, giao nhiệm vụ trọng trách, đồng thời hứa sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí trong tập thể để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra, tiếp nối những thành công đã đạt được trong nhiều năm qua, xây dựng thương hiệu Trường Đại học Khoa học phát triển ngày càng lớn mạnh.

Một số hình ảnh tại chương trình:

                                                                                                                                                                             TNUS MEDIA