Trường Đại học Khoa học tổ chức chương trình Kỷ niệm Ngày truyền thống Dân quân tự vệ (28/3/1935 - 28/3/2023) và trao tặng thẻ miễn phí vé gửi xe cho sinh viên là con, em người có công với cách mạng

Ngày: 28/03/2023

Sáng ngày 28/03, Hội Cựu Chiến binh Trường Đại học Khoa học đã tổ chức chương trình Kỷ niệm Ngày truyền thống Dân quân tự vệ (28/3/1935 -28/3/2023) và trao tặng thẻ miễn phí vé gửi xe cho sinh viên là con, em người có công với cách mạng.

Tham dự chương trình có PGS.TS. Ngô Văn Giới - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ thịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Văn Hữu Tập – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, PGS.TS. Trịnh Thanh Hải - Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự Trường, TS. Phí Đình Khương - Phó Chỉ huy trưởng BCH Quân sự, ThS. Ngô Ngọc Linh - Chính trị viên Phó BCH Quân sự Trường, cùng các thành viên trong Hội Cựu chiến binh và các bạn sinh viên là con, em người có công với cách mạng.

Tại Chương trình, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Khoa học, PGS.TS. Ngô Văn Giới - Phó Bí thư Đảng ủy đã tặng hoa chúc mừng Kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống Dân quân tự vệ. Đồng thời, Thầy cũng mong rằng đội tự vệ của Trường tiếp tục tuyên truyền sâu rộng trong đội ngũ giảng viên, viên chức của Trường về công tác quốc phòng, quân sự; rà soát, củng cố và kiện toàn tổ chức biên chế dân quân tự vệ theo đúng phương châm “vững mạnh, rộng khắp”; chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng và đảm bảo tốt công tác an ninh, an toàn tại Trường Đại học Khoa học.

Cũng tại Chương trình, Hội Cựu Chiến binh Trường Đại học Khoa học đã trao tặng thẻ miễn phí vé gửi xe cho sinh viên là con, em người có công với cách mạng. Việc làm tuy nhỏ nhưng phần nào đã giúp giảm một phần chi phí đi lại, sinh hoạt cho sinh viên các gia đình có công với cách mạng.

Mong rằng với những chiếc vé xe này, sẽ góp phần giúp các bạn sinh viên yên tâm học tập, rèn luyện tại Trường Đại học Khoa học.

Một số hình ảnh tại chương trình:

TNUS MEDIA