Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên tổ chức họp mặt, chúc tết Lưu học sinh

Ngày: 05/02/2018

Chiều ngày 30/1/2018, Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên đã tổ chức buổi họp mặt và chúc tết các Lưu học sinh nước ngoài đang học tại trường nhân dịp Tết Nguyên đán. Đây là một dịp ý nghĩa để Ban giám hiệu nhà trường động viên, khích lệ tinh thần học tập và rèn luyện cho các bạn lưu học sinh (LHS).

Đến tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái- Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo các phòng chức năng, khoa/bộ môn, giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể các bạn lưu học sinh Lào, Trung Quốc đang học tập tại trường.

Thay mặt Ban giám hiệu Trường Đại học Khoa học, PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái- Phó Hiệu nhà trường đã có đôi lời thăm hỏi đến các bạn lưu học sinh và thay mặt lãnh đạo trường giới thiệu những nét đẹp truyền thống tết của người Việt Nam; chia sẻ, chung vui, chúc tết với LHS Lào; trao quà nhân tết cổ truyền của Việt Nam cho các em lưu học sinh Lào. Cô mong rằng các lưu học sinh sẽ có một cái Tết thật ấm cúng, ý nghĩa, và tiếp tục hăng say học tập, thu được nhiều kiến thức, tình cảm, sau khi ra trường trở về cống hiến và dựng xây cho nước nhà.

Đại diện cho đoàn LHS Lào, LHS Ee Vanghouamoua cũng đã gửi lời cảm ơn tới những tình cảm của các thầy cô, sự quan tâm, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện để các bạn có thể yên tâm học tập, nghiên cứu và trau dồi kiến thức và chúc tết thầy cô giáo một năm mới sức khỏe và hạnh phúc.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

 

  Lãnh đạo nhà trường tặng quà chúc mừng các lưu học sinh Lào

 

Lãnh đạo nhà trường tặng quà chúc mừng đại diện LHS Trung Quốc

 

 Lưu học sinh chúc tết và chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường

Huyền Trang, Chuyên viên Phòng KHCN&HTQT