Nữ công trường Đại học Khoa học với ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày: 16/03/2018

Một tháng ba nữa lại về trong không khí ngập tràn những sắc xuân của năm Mậu Tuất 2018. Đất nước vào xuân hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp và thành công mới đang chờ đợi chúng ta.

Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Công đoàn trường, ngày 11/3/2018, Ban Nữ công Trường Đại học Khoa học đã tổ chức cho các nữ Công đoàn viên đi tham quan học tập tại tỉnh Thái Bình. Tại đây, đoàn đã đến thăm quan, tổ chức lễ dâng hương tại Chùa Keo (huyện Vũ Thư), là một trong những ngôi chùa cổ ở Việt Nam được bảo tồn hầu như còn nguyên vẹn về kiến trúc. Đồng thời đoàn cũng tổ chức lễ dâng hương tại Đền Trần, là một quần thể di tích gồm các đền thờ, lăng mộ thờ các vị vua quan nhà Trần trên đất phát tích Thái Bình (còn gọi là Thái Đường Lăng) thuộc làng Tam Đường, xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà (tỉnh Thái Bình).

Với tinh thần ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và tinh thần khởi nghĩa Hai Bà Trưng quật khởi, chuyến đi đã làm cho tình đoàn kết của phụ nữ Trường Đại học Khoa học ngày càng bền chặt, đồng thuận, phấn đấu vì mục tiêu bình đẳng của phụ nữ trong quá trình hội nhập và phát triển, góp phần hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ mà nhà trường đã đề ra trong năm học mới, xứng danh với lời tôn vinh “Dân tộc Việt Nam là dân tộc anh hùng, phụ nữ Việt Nam là phụ nữ anh hùng”.

Nhân dịp này, xin kính chúc các cô giáo, các nữ sinh trong toàn trường những điều tốt đẹp nhất, chúc các thầy giáo, các nam nhân viên, các nam sinh mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt thành tích cao trong học tập để luôn xứng đáng là điểm tựa cho những bông hoa dịu dàng khoe sắc và để ngày 8/3 thực sự là ngày hội, ngày vui chung của cả hai nửa thế giới./.

 

                                                                 BAN NỮ CÔNG