Lễ mít tinh kỷ niệm 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018), triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và trao giải cuộc thi “Tết trong tôi là...”

Ngày: 28/03/2018

Tháng 3 là tháng thanh niên, tháng của tuổi trẻ, xung kích, tình nguyện và sáng tạo. Hòa trong không khí của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, được sự đồng ý của Đảng ủy Ban Giám hiệu nhà trường, sáng 25/03/2018 Đoàn Thanh niên Trường Đại học Khoa học long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 87 năm ngày thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), học tập nghị quyết Đại hội đoàn các cấp; trao giải cuộc thi “Tết trong tôi là…”, khai mạc triển lãm Đất và Người Thái Nguyên và phát động chương trình “Ngày chủ nhật xanh” năm 2018.

          Đến dự buổi Mít tinh, có đồng chí Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Công đoàn trường, Phó Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục, Nguyên Bí thư Đoàn trường khóa I; đồng chí Phí Đình Khương, Trưởng phòng CTHSSV – Nguyên Bí thư Đoàn trường khóa II,III, IV; ThS. Hoàng Ngọc Tuất, Phó Trưởng phòng Hành chính - Tổ chức; TS. Nguyễn Thị Thanh Ngân, Phó Trưởng khoa Văn – Xã hội; đồng chí Ngô Ngọc Linh, Bí thư Đoàn TN Trường Đại học Khoa học; đồng chí Bùi Trọng Tài, Phó bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên; đ/c Nguyễn Thái Sơn – Phó Bí thư Đoàn trường và đông đảo các thầy cô giáo, các đồng chí trong BCH Đoàn Trường Đại học Khoa học, đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của các bạn sv là đoàn viên ưu tú trong nhà trường.

Đồng chí Ngô Ngọc Linh, Bí thư Đoàn Thanh niên Trường ĐHKH đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống của tuổi trẻ Đoàn Thanh niên, đã cho chúng ta nhìn lại chặng đường vẻ vang 87 năm qua của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thanh niên Trường ĐHKH.

Một trong số các nội dung quan trọng của chương trình, đồng chí Bùi Trọng Tài Phó Bí thư Đoàn trường – Chủ tịch Hội sinh viên nhà trường đã triển khai học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp.

Và một hoạt động vô cùng ý nghĩa đã được phát động từ trước Tết Nguyên đán 2018, cuộc thi “Tết trong tôi là…”. Trong buổi mít tinh trang trọng này, ban tổ chức cuộc thi đã tổng kết và trao giải cho các bạn đoàn viên đã có bài dự thi xuất sắc và xứng đáng.

Cũng trong buổi sáng 25/3, Đoàn trường đã phát động ủng hộ chương trình “Ngôi nhà từ thiện” và đã nhận được rất nhiều những tấm lòng của các thầy cô, các bạn đoàn viên. Đây là một trong số những hoạt động vô cùng ý nghĩa.

Đoàn Thanh niên Phát động chương trình “Ngày chủ nhật xanh” và giới thiệu triển lãm ảnh “Đất và người Thái Nguyên”. Nhận được sự hào hứng từ các bạn đoàn viên.

Cuối chương trình, tất cả các bạn sinh viên đã cùng nhau xếp chữ “TNUS” tại sân Hiệu bộ để cùng ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa của buổi Mít Tinh.

Bàn Thị Hà, sv Luật K15B