Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm các chức danh Trưởng khoa, Phó Trưởng khoa nhiệm kỳ 2018 – 2023 của Trường Đại học Khoa học – Đại Học Thái Nguyên

Ngày: 19/06/2018

Sáng 4/6, tại Phòng họp số 2, Trường Đại học Khoa học đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm các chức danh Trưởng khoa và Phó Trưởng khoa năm 2018 cho 3 Phó Giáo sư, Tiến sĩ của Nhà trường.

(Toàn cảnh Lễ công bố)

Tham dự buổi lễ có GS.TS Lê Thị Thanh Nhàn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, toàn thể Ban Giám hiệu, các cán bộ lãnh đạo Phòng ban, Khoa trực thuộc Trường Đại học Khoa học cùng đại diện các Khoa Báo chí – Truyền thông và Văn học; Vật lí và Công nghệ.

(PGS.TS. Dương Nghĩa Bang - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Phòng Hành chính - Tổ chức đọc công bố Quyết định bổ nhiệm)

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Dương Nghĩa Bang - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng Hành chính - Tổ chức đã công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Trưởng khoa Báo chí – Truyền thông và Văn học đối với TS. Nguyễn Thị Thanh Ngân; Trưởng khoa Vật lí và Công nghệ đối với TS. Nguyễn Xuân Ca và Phó Trưởng khoa Báo chí – Truyền thông và Văn học đối với PGS.TS. Cao Thị Hồng.

(GS.TS. Lê Thị Thanh Nhàn - Hiệu trưởng Nhà trường trao quyết định bổ nhiệm chức danh tới TS. Nguyễn Thị Thanh Ngân).

(GS.TS. Lê Thị Thanh Nhàn - Hiệu trưởng Nhà trường trao quyết định bổ nhiệm chức danh tới TS. Nguyễn Xuân Ca).

(GS.TS. Lê Thị Thanh Nhàn - Hiệu trưởng Nhà trường trao quyết định bổ nhiệm chức danh tới PGS.TS. Cao Thị Hồng.)

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Lê Thị Thanh Nhàn gửi lời chúc tới 3 đồng chí nhận quyết định bổ nhiệm và giao nhiệm vụ, phương hướng cần phải thực hiện trong thời gian sắp tới. Buổi lễ đã kết thúc trong niềm vui của các đồng chí mới nhận quyết định và người tham dự, thể hiện những mong muốn được cống hiến và khẳng định mình của mỗi cá nhân đối với Trường Đại học Khoa học.

(Các đồng chí được bổ nhiệm chụp ảnh với Ban Giám hiệu Nhà trường)

Hồng Nhung – Minh Quang

(Lớp Báo chí K14)