Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất, Trường Đại học Khoa học giao lưu bóng chuyền hơi với Khoa Khoa học môi trường, Trường Đại học Nông lâm – Đại học Thái Nguyên

Ngày: 20/11/2017

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017), trong thời gian qua, Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất đã luôn tích cực, cố gắng tập luyện thể thao và tham gia giao lưu thi đấu với đơn vị bạn.

 Sáng ngày 16/11/2017, được sự nhất trí của Ban lãnh đạo Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất – Trường Đại học Khoa học và Khoa Khoa học Môi Trường – Trường Đại học Nông Lâm, Ban chấp hành Công đoàn hai khoa đã tổ chức giao lưu thi đấu bóng chuyền hơi cho cán bộ, giảng viên nhằm tăng cường mối giao lưu, học hỏi cũng như tinh thần đoàn kết giữa các cán bộ viên chức hai đơn vị. Đây cũng là một cơ hội để các công đoàn viên được rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đồng đội, có cơ hội cọ sát, tăng khả năng thi đấu.

Tham dự buổi giao lưu có 40 cán bộ viên chức cùng tham gia đã tạo nên không khí hứng khởi, vui tươi, kịch tính với những trận cầu đẹp mắt.

Buổi thi đấu bế mạc vào lúc 11 giờ cùng ngày trong không khí hân hoan đầy vui mừng của các thầy cô giáo và các em sinh viên. Có thể nói, một ngày thi đấu mệt mỏi nhưng cũng là những giây phút thoải mái và ý nghĩa của tất cả các cán bộ, giảng viên sau những giờ phút đứng trên bục giảng. Buổi thi đấu đã khép lại nhưng đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong tất cả mọi người và đồng thời cũng mở ra một tương lai đầy hứa hẹn với những thành tích thể thao tốt của cả 2 đơn vị.

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn vận động viên Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất tham gia giao lưu giải bóng chuyền hơi năm 2017.

Các cán bộ viên chức 2 đơn vị tham gia thi đấu giao lưu bóng chuyền hơi

Trận đấu giao lưu giữa Khoa KHMT & TĐ, ĐH Khoa học với Khoa Môi trường, ĐH Nông lâm

Trận đấu giao lưu giữa Khoa KHMT & TĐ, ĐH Khoa học với Khoa Môi trường, ĐH Nông lâm

 

Giao lưu tặng hoa chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trần Thị Ngọc Hà (GV Khoa KHMT&TĐ)