Tuyên dương khen thưởng sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học

Ngày: 26/03/2023

Nhằm tổng kết, đánh giá, tuyên dương và khen thưởng sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học năm 2022, Khoa Công nghệ Sinh học đã tổ chức chương trình Khen thưởng sinh viên xuất sắc vào chiều 26/03/2023.

Tham dự chương trình có PGS.TS. Nguyễn Phú Hùng – UV Ban Chấp hành Đảng bộ, Trưởng khoa Khoa Công nghệ Sinh học; ThS. Nguyễn Thái Sơn – Phó Bí thư phụ trách Đoàn Trường và toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên Khoa Công nghệ Sinh học.

Chương trình khen thưởng nhằm khuyến khích các sinh viên tích cực học tập, tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học, có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập và ghi nhận việc hướng dẫn nghiên cứu của các giảng viên trong Khoa. Đây cũng là giải pháp, động lực thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa các hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên trong Khoa nói riêng và trong toàn Trường nói chung.

Tại buổi Lễ, Ban Chủ nhiệm Khoa đã trao học bổng trị giá gần 10 triệu cho 08 bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, vượt khó vươn lên trong học tập năm học 2021 – 2022; 01 nhóm là tác giả đề tài nghiên cứu đạt thành tích tại Giải thưởng Nghiên cứu khoa học Euréka của Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh; 01 nhóm tác giả đạt giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học toàn quốc lĩnh vực Y Dược”, đồng thời nhận giải thưởng của Quỹ Vifotec – Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam. 

Phát biểu tại buổi trao thưởng, PGS.TS. Nguyễn Phú Hùng – Trưởng Khoa Công nghệ Sinh học đã chúc mừng và nhắn nhủ tới các em sinh viên: Hãy tiếp tục cùng thi đua học tập “rèn đức, luyện tài”, theo đuổi và nuôi dưỡng đam mê học tập, nghiên cứu khoa học bởi mỗi đề tài tham dự Giải thưởng và các bạn sinh viên được vinh danh hôm nay, dù thứ hạng cao hay thấp, đều mang trong mình một giá trị riêng và đáng được tôn vinh.

Được biết những suất học bổng dành cho các bạn sinh viên đợt này do cựu sinh viên Lý Văn Tuấn - cử nhân ngành Công nghệ Sinh học K9 trao tặng nhân Kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa Công nghệ Sinh học.

Chương trình tuyên dương cũng là dịp để các thầy cô giáo trong Khoa gặp gỡ, động viên các bạn sinh viên và cũng là cơ hội để các bạn sinh viên chia sẻ, bày tỏ suy nghĩ, tâm tư, tình cảm của mình đến lãnh đạo Khoa để góp phần nâng cao thêm nhiều thành tích trong sinh viên, cũng như chia sẻ kinh nghiệm từ giải thưởng của đến các bạn sinh viên khác.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

 

TNUS MEDIA