Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm học hàm Phó Giáo sư cho 03 cán bộ, giảng viên năm 2022

Ngày: 10/01/2023

Sáng ngày 09/01, Trường Đại học Khoa học đã long trọng tổ chức Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư năm 2022 cho 03 Phó giáo sư là cán bộ giảng viên của Nhà trường.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Ngô Văn Giới – Chủ tịch Hội đồng Trường; Các đồng chí trong BCH Đảng uỷ; Đại diện lãnh đạo các Khoa, Bộ môn, Phòng chức năng, Viện, Trung tâm trực thuộc Trường, đã tham dự, chúc mừng các tân Phó Giáo sư được bổ nhiệm.

Tại buổi lễ, Đại diện bộ phận Tổ chức Cán bộ đã Công bố các Quyết định của Trường Đại học Khoa học về việc Bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư đối với các giảng viên đang giảng dạy, công tác tại các đơn vị trong trường:

1. PGS. TS. Văn Hữu Tập – Trưởng khoa Khoa Tài nguyên và Môi trường

2. PGS. TS. Nguyễn Thị Hiền – Viện Khoa học và Công nghệ

3. PGS.TS. Kiều Quốc Lập – Phó Trưởng Phòng Đào tạo

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân Phó Giáo sư (PGS) vừa được bổ nhiệm năm 2022. Thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường, thầy Hiệu trưởng ghi nhận sự cố gắng của các tân PGS trong quá trình công tác vừa qua và cũng mong muốn các tân PGS cũng như các đội ngũ giảng viên trong toàn Trường tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm của mình trong quá trình công tác, đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường trong thời gian tới. 03 PGS, TS mới được bổ nhiệm đã nâng tổng số PGS của Nhà trường lên 14 người. Đây là nguồn nhân lực chất lượng cao, có vai trò vô cùng quan trọng trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học của Nhà trường. Thầy Hiệu trưởng cũng hi vọng đây sẽ là động lực để các giảng viên của Nhà trường cố gắng phấn đấu để có đủ điều kiện được công nhận và bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư và sau đó là chức danh Giáo sư, qua đó góp phần khẳng định chất lượng đội ngũ và nâng cao vị thế của Nhà trường.

Đại diện cho các tân PGS được nhận Quyết định bổ nhiệm lần này, Tân PGS.TS. Văn Hữu Tập đã bày tỏ lời cảm ơn lãnh đạo Trường Đại học Khoa học đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho các giảng viên nói chung và các tân PGS nói riêng có điều kiện phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục phấn đấu, dành nhiều tâm sức, đóng góp cho sự nghiệp đào tạo, nghiên cứu khoa học của Nhà trường và đất nước.

Lãnh đạo Nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị - nơi các tân PGS công tác đã có những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng cho các tân PGS được phong tặng năm 2022.

Trong những năm vừa qua, chất lượng của đội ngũ giảng viên Trường Đại học Khoa học đã góp phần quan trọng tạo nên uy tín của Nhà trường. Vì vậy, công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ,  nghiên cứu khoa học, chuẩn hoá chức danh nghề nghiệp luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Nhà trường. Lễ công bố quyết định lần này, cũng một lần nữa khẳng định Nhà trường luôn cam kết nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần vào thắng lợi chung của nền giáo dục nước nhà.

Một số hình ảnh: 

                                 TNUS MEDIA