Trao tặng máy tính cho đoàn viên, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ngày: 13/05/2020

Trong khuôn khổ chương trình “Tặng máy tính đã qua sử dụng cho đoàn viên, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Từ ngày 8/5 -11/5/2020, đại diện lãnh đạo Đoàn Đại học Thái Nguyên và Đoàn Trường Đại học Khoa học cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm đã trao tặng những chiếc máy tính đầu tiên cho các em sinh viên Trường Đại học Khoa học.

Món quà thể hiện sự chia sẻ và động viên của Nhà trường để giúp các em thêm yên tâm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Em Hờ A Sang (lớp Công tác Xã hội K14A, khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn) chia sẻ: “Em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Đoàn Đại học Thái Nguyên và Đoàn trường Đại học Khoa học đã trao tặng cho chúng em chiếc máy tính để em có thể phục vụ tốt cho việc học tập. Thật sự em rất phấn khởi khi nhận được một cái máy tính còn tốt và chạy mượt như vậy.”.

Em Đào Văn Ngôn (lớp Luật A K17, khoa Luật) chia sẻ: “Bố mẹ em ở quê đều làm nương rẫy, mấy tháng nay công việc bấp bênh nên không có đủ tiền để mua máy tính vào lúc này. Nhận được chiếc máy tính, em cảm thấy rất vui, em đã báo cho bố mẹ yên tâm hơn khi em tại Trường”.

Em Pờ Gạ Tư (lớp Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành K17A) chia sẻ: “ Ngay khi xuống trường chúng em dã nhận được nhiều sự hỗ trợ từ Nhà trường và các thầy cô như: Hỗ trợ bữa ăn cho sinh viên, phòng Ký túc xá được trang trí lại và đặc biệt ngày hôm nay em lại được nhận chiếc máy tính này. Em thấy rất vui và biết ơn thầy cô”.

Đoàn Trường Đại học Khoa học tiếp tục nhận đơn đăng ký nhận hỗ trợ máy tính từ các đơn vị trong Trường đến hết ngày 31/5/2020. Các đối tượng sinh viên được xem xét gồm: Sinh viên có bố và mẹ bị mất việc do dịch Covid-19; Gia đình bị giảm thu nhập và gặp khó khăn về kinh tế; Các trường hợp đặc biệt khó khăn khác do dịch gây ra. Tùy vào mức độ ảnh hưởng, sinh viên sẽ nhận được hỗ trợ.

Một số hình ảnh đại diện lãnh đạo Đoàn ĐH Thái Nguyên, Đoàn Trường Đại học Khoa học và các thầy cô giáo chủ nhiệm tặng quà cho sinh viên:

TNUS MEDIA