Giải Bóng đá sinh viên chào mừng 15 năm ngày thành lập Trường Đại học Khoa học

Ngày: 20/10/2017

Giải Bóng đá Sinh viên truyền thống Trường Đại học Khoa học là một hoạt động thường niên của nhà trường nhằm khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, đồng thời, cũng tạo sân chơi giao lưu giữa các Liên chi đoàn trong nhà trường. Năm nay là lần thứ 15, Đoàn Thanh niên tổ chức giải Bóng đá Sinh viên truyền thống nhằm hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Đại học Khoa học (24/10/2002 – 24/10/2017). Giải đấu diễn ra từ ngày 30/9 – 15/10/2017, tại Sân bóng Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông.

Đến tham dự Lễ Khai mạc và Bế mạc giải có TS. Nguyễn Văn Đăng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Nguyễn Trường Sơn – Phó Chủ tịch Phụ trách Công đoàn trường, ThS. Ngô Ngọc Linh – Bí thư Đoàn Thanh niên trường, ThS. Bùi Trọng Tài – Chủ tịch Hội Sinh viên trường và các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các phòng, khoa, trung tâm, bộ môn trực thuộc nhà trường.

Năm nay, tham dự giải có 07 đội bóng đến từ các Liên Chi đoàn trong toàn trường và đều tham gia ở cả hai nội dung: Nam và Nữ. Đó là các đội: LCĐ Khoa Luật & QLXH, LCĐ Khoa Văn – Xã hội, LCĐ Khoa Khoa học Cơ bản, LCĐ Khoa KHMT&TĐ, LCĐ Khoa Công nghệ Sinh học, LCĐ Khoa Hóa + Lý (liên kết), LCĐ Bộ môn Lịch sử. Tổng số có hơn 200 vận động viên tham dự giải.

Trải qua 03 tuần thi đấu, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy hấp dẫn và kịch tính. Các cầu thủ của các đội bóng đã thi đấu bằng tất sự đam mê với trái bóng, mỗi cầu thủ đã tự xây dựng cho mình một lối kỹ thuật đá riêng, một lối chơi riêng nhưng vẫn chứa đầy tinh thần đồng đội. Chiến thắng là hơn cả nhưng tinh thần đoàn kết, cống hiến hết mình vì thể thao, vượt qua mọi khó khăn để đạt được những thành tích cao nhất.

Kết quả chung cuộc:

Giải Bóng đá Sinh viên truyền thống nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Đại học Khoa học kết thúc thành công vượt xa ngoài mong đợi của Ban tổ chức. Trên tinh thần cao thượng, trung thực và đoàn kết, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính và bất ngờ. Qua giải đấu lần này cho thấy sự chuẩn bị công phu của Ban tổ chức và sự quan tâm chỉ đạo chặt chẽ của Ban Giám hiệu nhà trường. Điều đáng ghi nhận là sự cố gắng, nỗ lực hết mình của các vận động viên; sự cổ vũ nhiệt tình của các đội cổ động viên đến từ các Liên chi đoàn và cổ động viên đến từ các trường thuộc Đại học Thái Nguyên. Từ đó, thêm một lần nữa, các cầu thủ có thể chứng tỏ sinh viên Đại học Khoa học không chỉ biết lĩnh hội tri thức mà còn năng động trong mọi hoạt động.

 

Một số hình ảnh về giải đấu:

Khai mạc giải bóng đá

 

Các đội thi đấu trên sân

Hai đội Nam – Nữ đạt giải Nhất chụp ảnh kỷ niệm với

PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái, Phó Hiệu trưởng nhà trường và đại diện BTC

                                                                        

                                                                              Minh Hòa