Trường Đại học Khoa học tổ chức Lễ Tổng kết và trao bằng Thạc sĩ cho 170 học viên hệ Sau Đại học thuộc 09 ngành đào tạo tốt nghiệp năm học 2023 - 2024

Ngày: 07/04/2024

Sáng ngày 07/04, Trường Đại học Khoa học đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết và trao bằng Thạc sĩ cho 170 học viên hệ Sau Đại học thuộc 09 ngành đào tạo tốt nghiệp năm học 2023 - 2024.

Tham dự buổi lễ có, PGS.TS. Ngô Văn Giới – Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Phạm Thế Chính – Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện lãnh đạo các phòng, viện, trung tâm chức năng, khoa chuyên môn cùng các thầy, cô giáo là giảng viên giảng dạy, hướng dẫn luận văn và sự có mặt 170 học viên Sau Đại học (SĐH), cùng người thân, đồng nghiệp tới tham dự.

Trong đợt này, Nhà trường trao bằng Thạc sĩ cho 170 học viên đã hoàn thành chương trình học và bảo vệ thành công luận văn theo quy định. Các học viên (HV) cao học tham gia nhiều chuyên ngành đào tạo của Nhà trường như: Quản lý Tài nguyên và Môi trường; Công nghệ Sinh học; Văn học Việt Nam; Quang học; Hóa phân tích; Toán ứng dụng; Phương pháp Toán sơ cấp; Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Khoa học Quản lý.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng đã trân trọng chúc mừng các tân Thạc sĩ và người thân. Đồng thời, PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái cũng khẳng định: “Bằng cấp mà các bạn nhận được không chỉ là minh chứng cho sự hoàn thành một chặng đường học tập, mà còn là sức mạnh để các bạn tiếp tục bước đi trong sự nghiệp và cuộc sống”. PGS.TS cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy, cô giáo thuộc khoa chuyên môn, các cán bộ viên chức thuộc các phòng, viện, trung tâm chức năng đã và đang góp phần quan trọng đối với công tác đào tạo SĐH của Nhà trường.

Đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo, TS. Hoàng Thị Nhung – Phó Trưởng phòng Đào tạo đã trình bày báo cáo tổng kết khoá học của các hệ đào tạo Tiến sĩ, Thạc sĩ, trong đó nhấn mạnh vào những kết quả tốt trong lĩnh vực chuyên môn, việc hoàn thành đúng tiến độ học tập của các học viên khoá học.

Đại diện cho các Tân Thạc sĩ, học viên Trần Úy  – ngành Khoa học Quản lý đã thể hiện niềm tự hào khi được là học viên của Trường Đại học Khoa học: “Thay mặt tập thể học viên khoá học, em xin được gửi lời tri ân chân thành nhất đến Nhà trường, các quý thầy cô đã đồng hành, dìu dắt trong quá trình học tập. Chúng em sẽ thêm mạnh mẽ, vững vàng hơn, bản lĩnh hơn, thành công hơn trong thời gian tới để góp phần khẳng định được thương hiệu đào tạo Sau Đại học của Nhà trường trong hệ thống giáo dục nước nhà.”

Trong số 170 tân thạc sĩ được nhận bằng tốt nghiệp hôm nay, Hiệu trưởng Nhà trường đã ký quyết định khen thưởng cho 17 tân thạc sĩ đạt kết quả cao trong học tập và có nhiều đóng góp tích cực cho thành công của khóa học.

Từ khi thành lập cho đến nay, Trường Đại học Khoa học đã đào tạo hơn 2.000 Tiến sĩ, Thạc sĩ. Đội ngũ cán bộ này đã và đang có những đóng góp to lớn trong quá trình đổi mới và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, góp phần quan trọng nâng cao vị thế và uy tín của Nhà trường. Đặc biệt, Nhà trường đã xây dựng các chương trình đào tạo hệ SĐH theo định hướng ứng dụng để đào tạo nhân lực theo các đơn đặt hàng của các địa phương.

Hòa trong không khí trang trọng những cũng vô cùng ấm áp của buổi Lễ, các tân thạc sĩ cũng đã có những phút giây rất xúc động khi nhận được bằng cấp. Đây là biểu trưng cho sự hạnh phúc và niềm tự hào sau những năm cố gắng học tập và rèn luyện và cũng đánh dấu bước ngoặt quan trọng mở ra cho họ những cơ hội mới trong sự nghiệp và cuộc sống.

Xin chúc mừng 170 tân thạc sĩ của trường Đại học Khoa học, hy vọng rằng các Tân Thạc sĩ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần học hỏi, sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới và góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

TNUS MEDIA