Trường Đại học Khoa học trao bằng cho 122 Thạc sĩ tốt nghiệp đợt 2 năm 2022

Ngày: 25/02/2023

Sáng ngày 25/2 vừa qua, Trường Đại học Khoa học long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng Thạc sĩ đợt 2 năm 2022.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học, PGS.TS. Nguyễn Xuân Ca – Viện trưởng Viện Khoa học – Công nghệ, TS. Phí Đình Khương – Trưởng phòng Công tác HSSV, TS. Hoàng Thị Nhung – Phó Trưởng phòng Đào tạo, cùng các thầy, cô giáo là giảng viên giảng dạy, hướng dẫn và sự có mặt của 122 học viên Sau Đại học (SĐH), cùng người thân tới tham dự.

Phát biểu tổng kết khóa học, TS. Hoàng Thị Nhung, Phó Trưởng phòng Đào tạo đã cho biết: với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của các thầy, cô và học viên, các anh chị học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo và bảo vệ thành công kết quả nghiên cứu của mình trước Hội đồng đánh giá luận văn ThS và đạt kết quả tốt. Trong số 122 học viên ThS nhận bằng đợt này có: 

+10 học viên ngành Hóa phân tích

+ 06 học viên ngành Công nghệ sinh học

+ 05 học viên ngành Lịch sử ĐCSVN

+ 05 học viên ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường

+ 05 học viên ngành Quang học

+ 34 học viên ngành Phương pháp Toán sơ cấp

+ 17 học viên ngành Toán ứng dụng

+ 40 học viên ngành Văn học VN.

Các học viên đều xếp loại học tập từ loại Khá trở lên, đặc biệt trong đợt tốt nghiệp này có 66 học viên đạt điểm TBCHT từ 3.6 đến 4.0 (đạt loại Xuất sắc).

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Văn Đăng đã chúc mừng các tân ThS đã vượt qua quãng thời gian học tập nhiều khó khăn, thử thách để hoàn thành khóa học. Đồng thời Thầy cũng nhấn mạnh nhiệm vụ đào tạo sau đại học luôn được nhà trường chú trọng và được xem là nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn hiện nay. Nhà trường rất tự hào vì đã được đồng hành trong suốt hành trình chinh phục mục tiêu của người học. Hy vọng rằng cùng với kiến thức và kỹ năng, các tân thạc sĩ cũng sẽ mang theo tinh thần không ngừng học tập, tự học, sáng tạo trong hành trang của mình để tiếp tục phát triển sự nghiệp của bản thân; nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng những thách thức, yêu cầu phát triển không ngừng của xã hội.

Để ghi nhận những thành tích đã đạt được của các học viên trong suốt quá trình học tập, Nhà trường quyết định trao tặng giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho 122 học viên tốt nghiệp đợt này, Tân thạc sỹ Vũ Thị Ngọc Trâm, chuyên ngành Việt Nam học đã thể hiện sự biết ơn và lòng kính trọng đối với Nhà trường, các thầy cô đã dìu dắt, giúp đỡ, hướng dẫn và giảng dạy trong suốt thời gian qua. Tân thạc sĩ Vũ Thị Ngọc Trâm cũng khăng định “Đây không phải là đích cuối cùng mà chỉ là sự khởi đầu quan trọng trong một chặng đường mới, mong rằng các tân thạc sĩ tiếp tục nỗ lực đem hết tâm lực, trí lực từ những kiến thức, những kinh nghiệm trong quá trình học tập, nghiên cứu tại Trường Đại học Khoa học vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo vào thực tiễn công việc của mình.”

Lễ Tổng kết và trao bằng Thạc sĩ đợt 2 năm 2022 kết thúc trong sự hân hoan của các tân Thạc sĩ cũng như thầy cô giáo, gia đình và bạn bè.

Trong những năm học vừa qua, Nhà trường luôn mở rộng những chương trình đào tạo theo yêu cầu của xã hội, gắn kết với thị trường lao động, không ngừng nâng cao hiệu quả đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ nhằm mục đích đạt được những tiêu chuẩn Sau đại học. Những thành quả của các HV đã khẳng định chất lượng giáo dục của Trường Đại học Khoa học, góp phần quan trọng nâng cao vị thế của Nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

TNUS MEDIA