Trường Đại học Khoa học tổ chức Lễ Tổng kết và trao bằng Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ năm học 2022 - 2023

Ngày: 06/11/2023

Sáng ngày 05/11/2023, Trường Đại học Khoa học đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ cho 137 học viên hệ Sau Đại học thuộc 07 ngành đào tạo tốt nghiệp năm 2023.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Ngô Văn Giới – Chủ tịch Hội đồng Trường,  PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các phòng, viện, trung tâm chức năng, khoa chuyên môn cùng các thầy, cô giáo là giảng viên giảng dạy, hướng dẫn luận văn và sự có mặt 137 học viên Sau Đại học (SĐH), cùng người thân, đồng nghiệp tới tham dự

Số lượng học viên SĐH tốt nghiệp đợt này là 137 học viên, trong đó:

-         Tiến sĩ: 01 NCS (Ngô Mạnh Tưởng, ngành Toán ứng dụng)

-         Thạc sĩ: 136 học viên

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng đã trân trọng chúc mừng các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ và gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy, cô giáo thuộc khoa chuyên môn, các cán bộ viên chức thuộc các phòng, viện, trung tâm chức năng đã và đang góp phần quan trọng đối với công tác đào tạo SĐH của Nhà trường.

Đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo, TS. Hoàng Thị Nhung – Phó Trưởng phòng Đào tạo đã trình bày báo cáo tổng kết khoá học của các hệ đào tạo Tiến sĩ, Thạc sĩ, trong đó nhấn mạnh vào những kết quả tốt trong lĩnh vực chuyên môn, việc hoàn thành đúng tiến độ học tập của các học viên khoá học.

Đại diện cho các Tân Thạc sĩ năm 2021, học viên Trần Văn Chiến – ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường, đã khẳng định “Việc lựa chọn học chương trình SĐH tại Trường Đại học Khoa học là quyết định hoàn toàn đúng đắn của em. Thay mặt tập thể học viên khoá học, em xin được gửi lời tri ân chân thành nhất đến Nhà trường, các quý thầy cô, chúc Nhà trường ngày càng khẳng định được thương hiệu đào tạo Sau Đại học trong hệ thống giáo dục nước nhà.”

Trong đợt trao bằng đợt này, Trường Đại học Khoa học đã khen thưởng cho 15 học viên SĐH có thành tích học tập xuất sắc.

Trường Đại học Khoa học hiện đang đào tạo 10 ngành Thạc sĩ (bao gồm: Phương pháp Toán sơ cấp, Toán ứng dụng, Quang học, Hóa phân tích, Công nghệ Sinh học, Văn học Việt Nam, Quản lý Tài nguyên và Môi trường, Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Khoa học Quản lý, Luật (Lý luận và Lịch sử Nhà nước và Pháp luật) và 6 ngành Tiến sĩ (bao gồm Đại số và Lý Thuyết số, Toán ứng dụng, Hóa Sinh học, Quang học, Quản lý TN&MT và Hóa học). Đặc biệt, Nhà trường đã xây dựng các chương trình đào tạo hệ SĐH theo định hướng ứng dụng để đào tạo nhân lực theo các đơn đặt hàng của các địa phương.

Lễ Tổng kết và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ cho các học viên SĐH tốt nghiệp năm học 2022-2023 đã diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi. Xin chúc mừng các Tân  Tiến sĩ, Thạc sĩ; Chúc các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp và trong cuộc sống!

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

Website Tuyển sinh: https://tuyensinh.tnus.edu.vn/category/dao-tao-sau-dai-hoc

Fanpage FB: https://www.facebook.com/SDH.TNUS

                                                                                                                                                      (TNUS MEDIA)