Trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho tân thạc sĩ đợt 1 năm 2018

Ngày: 03/10/2018

Sáng ngày 30/9/2018, Trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng thạc sĩ đợt 1 năm 2018 cho 150 tân thạc sĩ.

            Tới dự buổi lễ có GS.TS. Lê Thị Thanh Nhàn - Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng, các khoa chuyên môn và đặc biệt có 150 tân thạc sĩ, trong đó có 02 ThS chuyên ngành Công nghệ Sinh học, 37 ThS chuyên ngành Phương pháp Toán sơ cấp, 18 ThS chuyên ngành Toán ứng dụng, 35 ThS chuyên ngành Hóa phân tích, 38 ThS chuyên ngành Văn học VN và 20 ThS chuyên ngành Quang học, cùng người thân tới tham dự.

Lễ trao bằng thạc sĩ đợt 1 năm 2018

       Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Lê Thị Thanh Nhàn đã trân trọng chúc mừng các tân thạc sĩ và gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy, cô giáo, các cán bộ thuộc các phòng chức năng đã và đang góp phần quan trọng đối với công tác đào tạo sau đại học của nhà trường. Giáo sư cũng ghi nhận sự phấn đấu không mệt mỏi trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu của các tân thạc sĩ Khóa 10 và đánh giá cao sự tận tình giảng dạy và hướng dẫn của các thầy, cô giáo ở trong và ngoài trường; cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các cán bộ quản lí của nhà trường. Giáo sư tin rằng “Thành quả học tập hôm nay của các Thạc sĩ tân khoa là sự khởi đầu quan trọng cho một chặng đường mới. Đây sẽ là động lực to lớn để các tân thạc sĩ tiêp tục phát huy, vận dụng sáng tạo kiến thức đã học vào vị trí công tác của mình”.

GS.TS. Lê Thị Thanh Nhàn, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học, phát biểu tại buổi lễ.

            Đại diện cho các tân thạc sĩ năm 2018, ThS. Nguyễn Chí Huy đã khẳng định “Việc lựa chọn học chương trình thạc sĩ tại Trường Đại học Khoa học là hoàn toàn đúng đắn”. Tân thạc sĩ chia sẻ anh nhận được“sự tư vấn từ các thế hệ học viên đi trước về sự hữu hiệu trong đào tạo, sự tiên tiến và không ngừng đổi mới, phát triển trong phương pháp giảng dạy, sự tận tâm với nghề của các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên Trường Đại học Khoa học”. Sau hai năm được học tập tại nơi đây, tân thạc sĩ cảm thấy“có niềm tin vào chính bản thân mình khi được trang bị những kiến thức mới nhất từ những thầy giáo, cô giáo đầy tinh thần trách nhiệm và sự tận tụy với học viên; giúp học viên thực hiện ước mơ thành công trên bước đường lập nghiệp.”

Tân thạc sĩ Nguyễn Chí Huy đại diện phát biểu tri ân.

Tân thạc sĩ Nguyễn Chí Huy và GS.TS. Lê Thị Thanh Nhàn.

Lễ trao bằng thạc sĩ đợt 1 năm 2018 đã diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi. Xin chúc mừng các tân thạc sĩ. Chúc các tân thạc sĩ sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp và trong cuộc sống!

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường (bên phải) và TS. Nguyễn Xuân Ca - Trưởng khoa Vật lý & Công nghệ (bên trái)chụp ảnh lưu niệm cùng tân thạc sĩ chuyên ngành Quang học.

 

TS. Trương Minh Tuyên – Phó Trưởng khoa Toán – Tin trao bằng cho tân thạc sĩ ngành Toán học.

TS. Nguyễn Thị Thanh Ngân – Trưởng khoa BC– TT và VH trao bằng cho tân thạc sĩ chuyên ngành Văn học Việt Nam.

TS. Bùi Minh Quý – Phó Trưởng khoa Hóa học trao bằng cho tân thạc sĩ chuyên ngành Hóa phân tích.

Bộ phận SĐH - Phòng Đào tạo