Long trọng tổ chức lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy tháng 06/2018

Ngày: 16/07/2018

Sáng ngày 12 tháng 07 năm 2018, tại Hội trường tầng 5 Nhà Hiệu bộ, trường Đại học Khoa học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy tháng 06/2018 cho các tân cử nhân.

Tới tham dự buổi lễ, vinh dự có sự hiện diện của GS.TS Lê Thị Thanh Nhàn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường nhà trường, PGS.TS Nguyễn Văn Đăng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Phạm Thị Phương Thái - Phó Hiệu trưởng, các lãnh đạo, đại diện các Phòng ban và Khoa, Bộ môn trong Nhà trường, đặc biệt là sự có mặt của các tân cử nhân cùng gia đình, bạn bè và người thân đến tham dự và chia vui với các em.

 

TS. Ngô Văn Định  – Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp Đại học

Mở đầu buổi lễ, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, TS. Ngô Văn Định  – Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp Đại học cho các tân cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp trong đợt này.

Tiếp đó, TS. Phí Đình Khương – Trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên đã công bố Quyết định khen thưởng cho 02 sinh viên đạt danh hiệu Xuất Sắc và 24 sinh viên được công nhận tốt nghiệp loại Giỏi hệ đại học chính quy Khoá 12 (Đợt 1 – năm 2018). Thành tích này chính là sự cố gắng, nỗ lực trong suốt bốn năm học tập, rèn luyện dưới mái trường Khoa học. Đồng thời chính là những món quà thay lời tri ân mà các tân cử nhân dành tặng Thầy Cô trong buổi Lễ tốt nghiệp.

GS.TS Lê Thị Thanh Nhàn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường khen tặng cho 02 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc – bạn Cao Thị Kim Huế và Mai Thị Nga (Sinh viên Khoa Luật và Quản lý xã hội)

PGS.TS Nguyễn Văn Đăng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao tặng giấy khen cho 24 tân cử nhân tốt nghiệp loại Giỏi

 

GS.TS Lê Thị Thanh Nhàn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường nhà trường chúc mừng tới các sinh viên tốt nghiệp

Sinh viên Ngô Thảo Anh – Luật K12C – Đại diện sinh viên phát biểu chia sẻ cảm xúc và tặng hoa tri ân thầy cô

Đợt tốt nghiệp tháng 06/2018 năm nay có 589 sinh viên ra trường, trong đó có 530 tân cử nhân thuộc Khóa 12. Trong đó, có 02 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất Sắc, 24 sinh viên đạt loại Giỏi, 381 sinh viên loại Khá. Các em đã có nhiều đóng góp cho hoạt động nghiên cứu khoa học cũng như các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao trong Nhà trường, với 65 đề tài Nghiên cứu khoa học được nghiệm thu và trao giải, 52 em được kết nạp Đảng và đứng trong hàng ngũ Đảng ngay trong những tháng năm học tập tại trường.

Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các bạn tân cử nhân chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào khi mang tiếng nói của Đại học Khoa học đi xây dựng đất nước. Xin chúc các em luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn và thử thách để có được những thành công cho tương lai.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH DIỄN RA TRONG CHƯƠNG TRÌNH:

 

 

TNUS MEDIA