Lễ Tổng kết và trao bằng tốt nghiệp Tiến sĩ và Cử nhân Đại học chính quy năm 2023: Ghi thêm dấu mốc quan trọng trên chặng đường tới những thành công mới

Ngày: 10/07/2023

Ngày 09/07, Trường Đại học Khoa học đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết và trao bằng tốt nghiệp tiến sĩ và cử nhân đại học chính quy năm 2023.

Sự ghi nhận và đánh giá xứng đáng 

Tham dự buổi Lễ có PGS. TS. Nguyễn Văn Đăng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Ngô Văn Giới – Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo các Khoa chuyên môn, Phòng chức năng, Viện, Trung tâm trực thuộc Trường; đại diện cán bộ, giảng viên cùng các tân tiến sĩ, tân cử nhân tốt nghiệp năm 2023 và đại diện gia đình.

Mở đầu buổi Lễ, thay mặt cho Ban Giám hiệu, PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đã chúc mừng và ghi nhận hành trình học tập tại Trường của mỗi tiến sĩ, cử nhân. Nhân dịp này, lãnh đạo Nhà trường gửi lời tri ân đến cán bộ, giảng viên các đơn vị thuộc Trường, các em sinh viên và các quý vị phụ huynh. Nhà trường mong rằng mỗi tiến sĩ, cử nhân hôm nay sẽ cố gắng nỗ lực để đạt được thành công trên con đường lập nghiệp của mình.

Tiếp theo chương trình, PGS.TS. Vũ Xuân Hòa – Trưởng phòng Đào tạo, đã báo cáo tổng kết lại quá trình 04 năm học tập, rèn luyện và nghiên cứu của các học viên, sinh viên niên khóa 2019 – 2023 dưới mái trường Đại học Khoa học. TS. Phí Đình Khương – Trường phòng Công tác Học sinh sinh viên đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 03 tân TS ngành Toán học và 191 tân cử nhân tốt nghiệp năm 2023; Công bố Quyết định tặng Giấy khen cho 09 sinh viên đạt kết quả Xuất sắc, 26 sinh viên đạt loại Giỏi.

Thành quả của các tân Tiến sĩ là niềm tự hào của nhà trường

Trong những năm vừa qua, dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó có giáo dục đào tạo. Nhưng với sự đồng hành của Nhà trường, của các thầy cô hướng dẫn, sự động viên của gia đình, người thân, đặc biệt là sự nỗ lực vượt bậc của bản thân, các tân tiến sĩ, tân cử nhân đã hoàn thành chặng đường học tập, nghiên cứu của mình. Sự thành công của các tân tiến sĩ, tân cử nhân ngày hôm nay chính là niềm tự hào của Nhà trường, góp phần làm nên thương hiệu của Trường Đại học Khoa học trong sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Đại diện các Tân Tiến sĩ tham dự lễ trao bằng, Tiến sĩ Dương Thị Hồng (chuyên ngành Toán ứng dụng) đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến Ban Lãnh đạo nhà trường, các khoa, bộ môn, các thầy cô hướng dẫn đã luôn đồng hành, động viên, khích lệ trong suốt quá trình các nghiên cứu sinh học tập và hoàn thiện luận án tiến sĩ. Chị chia sẻ: "Những trải nghiệm và trưởng thành sau khi được học tập tại Trường sẽ là hành trang nâng bước chúng em tiếp tục cống hiến và đạt được những thành công mới trên con đường sắp tới, đóng góp vào sự phát triển của xã hội trên nhiễu lĩnh vực".

Ghi thêm dấu mốc quan trọng trên chặng đường tới những thành công mới

Trong số 191 học viên, sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đợt này, có 159 sinh viên ra trường đúng hạn thuộc các ngành Luật, Du lịch, Công nghệ Sinh học, Quản lý Tài Nguyên và Môi trường, Khoa học Quản lý, Công tác xã hội, Báo chí – Truyền thông, Văn học, Ngôn ngữ Anh, Hóa học,…

Thay mặt các tân cử nhân, bạn Đoàn Kim Chi - tân cử nhân ngành Luật, đã gửi lời tri ân sâu sắc đến Nhà trường, các quý thầy cô, cha mẹ sau hành trình chinh phục ước mơ tri thức dưới ngôi nhà chung TNUS. Chi chia sẻ: "Ngoài nền tảng tri thức được trang bị dựa trên chương trình giáo dục liên tục cải tiến, sinh viên tốt nghiệp từ TNUS còn được rèn luyện và trau dồi các kỹ năng phù hợp với môi trường làm việc hiện đại và khả năng tự làm chủ công việc trong tương lai". Qua đây tân cử nhân Đoàn Kim chi cũng mong rằng các bạn cùng khóa sẽ luôn vững bước trên chặng đường phía trước, mang những dấu ấn đẹp từ nơi các bạn đã trưởng thành và luôn nỗ lực để trở thành những công dân có ích cho xã hội, phụng sự và cống hiến cho đất nước, góp phần khẳng định tên tuổi của TNUS trong nền giáo dục Việt Nam.

Lễ trao bằng tiến sĩ, cử nhân tốt nghiệp năm 2023 là thời khắc ghi nhận sự nỗ lực quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các tân tiến sĩ, tân cử nhân. Tại buổi Lễ, các bạn đã được các thầy cô trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo Nhà trường trao bằng tốt nghiệp. Nhà trường đã khen thưởng các cá nhân tốt nghiệp loại Xuất sắc, loại giỏi nhằm tuyên dương thành tích và khích lệ tinh thần phấn đấu trong học tập của các tân tiến sĩ, tân cử nhân.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

                                                                                                                                                  TNUS MEDIA