Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy đợt tháng 6 năm 2021

Ngày: 13/09/2021

Sáng ngày 11/9/2021, Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy đợt tháng 6 năm 2021 với hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Tham dự buổi lễ, về phía Nhà trường có PGS.TS. Ngô Văn Giới – Phó Bí thư, Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô giáo lãnh đạo Khoa, Phòng, Trung tâm và hơn 1000 tân cử nhân, sinh viên tham gia trực tuyến. Ngoài ra, các Khoa cũng đã cử những gương mặt tân cử nhân tiêu biểu hiện đang sinh sống tại tỉnh Thái Nguyên tham gia trực tiếp buổi Lễ.

Trong lời phát biểu khai mạc, PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái nhấn mạnh “Trong sự nghiệp học hành của chúng ta có biết bao kỳ khai giảng, bế giảng. Nhưng có lẽ, đây là lần bế giảng đặc biệt, hy vọng không bao giờ lặp lại. Vào thời khắc này, ở nhiều miền Tổ quốc chúng ta cùng hát vang bài quốc ca tại nhà, cùng hân hoan vì đã hoàn thành một chặng đường 4 năm đầy nỗ lực và cùng hồi tưởng lại biết bao kỷ niệm đẹp đẽ về một thời sinh viên”.

Do tình hình dịch bệnh covid – 19  kéo dài từ năm 2019 đến nay, nên việc hoàn thành khóa học và các điều kiện tốt nghiệp của sinh viên chính quy K15 cũng gặp nhiều khó khăn. Khắc phục những khó khăn khách quan, Nhà trường đã kịp thời chuyển đổi hình thức đào tạo trực tuyến và kiểm tra, đánh giá một cách hợp lý, khoa học để sinh viên đảm bảo tiến độ học tập và có kết quả xét tốt nghiệp. Theo đó, đợt xét tốt nghiệp đại học chính quy vào tháng 6 năm 2021, 112 sinh viên đã trở thành tân cử nhân khoa học thuộc các ngành Luật học, Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Công tác xã hội, Báo chí, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ Kỹ thuật Hóa học, Hóa Dược. Trong đó, có 03 cử nhân đạt loạt xuất sắc, 16 cử nhân loại giỏi. Đây sẽ là nguồn nhân lực có kiến thức chuyên môn tốt, kỹ năng tác nghiệp và khả năng thích ứng linh hoạt, đáp ứng nhu cầu xã hội. Đay là đợt tốt nghiệp đầu tiên trong năm 2021.

Trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đại học trang trọng, đầy xúc động, tân cử nhân Phan Thị Thùy Linh – ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành chia sẻ “Từ ngày mai, chúng ta sẽ chính thức trở thành hội viên của Câu lạc bộ Cựu sinh viên Nhà trường, từ ngày mai trong thời khóa biểu của Nhà trường sẽ không còn khóa 15 cùng những lần đăng ký môn học trong biển lửa sẽ chỉ là những kỉ niệm để ta nhớ về. Tuy nhiên, chúng ta sẽ mãi mãi là một phần của nhau, mãi mãi là một phần của Khoa học. Em xin cảm ơn trường Đại học Khoa học đã là một phần tuổi trẻ thanh xuân của em, đã là nơi chắp cánh cho những hoài bão, là nơi viết nên những trang đầu của một ước mơ với tất cả chúng ta và tôi cũng xin cảm ơn các bạn đã là một phần của tuổi thanh xuân này”.

Để đáp ứng nhu cầu của các sinh viên cuối khóa, trong diễn biến dịch bệnh covid – 19 phức tạp, Nhà trường sẽ thực hiện kế hoạch xét tốt nghiệp trong nhiều đợt. Đây là đợt tốt nghiệp đại học chính quy đầu tiên trong năm học này.

Một số hình ảnh trong Lễ Tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy đợt tháng 6 năm 2021:

Các đại biểu, phụ huynh thầy cô giáo và các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm

Toàn cảnh buổi Lễ

 PGS.TS.Phạm Thị Phương Thái - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học phát biểu khai mạc tại buổi Lễ

TS. Kiều Quốc Lập – Phó trưởng phòng Đào tạo – QLKH&HTQT báo cáo tổng kết công tác đào tạo của niên khóa 2017 - 2021

TS. Phí Đình Khương - Trưởng phòng CTHSSV công bố QĐ tốt nghiệp đại học chính quy và QĐ khen thưởng

Sinh viên Phan Thị Thùy Linh - lớp Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành K15 phát biểu cảm tưởng

Tân cử nhân Phan Thị Thùy Linh thay mặt cho các cử nhân tốt nghiệp đợt tháng 6.2021 tặng hoa Nhà trường

PGS.TS. Ngô Văn Giới và PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái trao giấy khen và quà cho tân cử nhân xuất sắc và giỏi hiện đang sống tại Thái Nguyên

PGS.TS. Ngô Văn Giới - Chủ tịch Hội đồng Trường trao bằng Tốt nghiệp cho các tân cử nhân

PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các tân cử nhân

Niềm vui hân hoan của các tân cử nhân trong Lễ trao bằng tốt nghiệp

Linh Chi - TNUS