Lễ phát bằng tốt nghiệp đại học hệ vừa làm vừa học ngành Báo chí tại Bắc Kạn tháng 11 năm 2017

Ngày: 29/11/2017

Ngày 24/11/2017, Trường Đại học Khoa học phối hợp cùng TTGDTX tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức trọng thể lễ phát bằng tốt nghiệp đại học ngành Báo chí hệ vừa làm vừa học năm 2017 cho 48 học viên khóa 2013-2017. 

Đến dự buổi lễ, có PGS.TS. Trịnh Thanh Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng phòng Đào tạo, Trường Đại học Khoa học, ông Hà Sỹ Thành - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Bắc Kạn, đại diện lãnh đạo các phòng, ban của hai đơn vị cùng các tân cử nhân. 

Sau một thời gian phấn đấu, học tập, tu dưỡng, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, đúng hướng của Ban giám hiệu nhà trường, sự giảng dạy nhiệt tình, trách nhiệm và sự động viên kịp thời của các cán bộ, giảng viên hai đơn vị, các học viên ngành Báo chí đã hoàn thành tốt khóa học. Trong 48 học viên báo chí tốt nghiệp đợt này, xếp loại khá có 44 học viên, chiếm 91,7% , xếp loại trung bình có 04 học viên, chiếm 8,3%. Đây là những con số biết nói, khẳng định kết quả của một quá trình đầu tư, phát triển đào tạo trình độ đại học một cách bền vững của Trường ĐHKH.Thay mặt cho nhà trường, PGS.TS Trịnh Thanh Hải, ông Hà Sỹ Thành đại diện hai đơn vị đã phát biểu chúc mừng và trao tận tay các học viên những tấm bằng tốt nghiệp, đó là thành quả của việc ngày đêm miệt mài đèn sách và rèn luyện tại mái Trường Đại học Khoa học.

Tân cử nhân Nguyễn Lê Minh vinh dự thay mặt cho 48 sinh viên tốt nghiệp lên sân khấu phát biểu cảm nghĩ, chia sẻ về quá trình học tập, phấn đấu không ngừng với sự dạy dỗ tận tình của các thầy cô, sự quan tâm của nhà trường, gia đình. Để bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với nhà trường, các tân cử nhân đã trân trọng kính tặng lãnh đạo hai nhà trường những bó hoa tươi thắm và xin hứa sẽ mang lòng nhiệt tình, tận tụy, trách nhiệm cùng những kiến thức được trang bị đóng góp nhiều hơn nữa trong công cuộc đổi mới giáo dục, xây dựng và phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa của tỉnh Bắc Kạn và khu vực.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Phòng CT HSSV