Trường Đại học Khoa học thăm và làm việc tại Trường Đại học Hùng Vương

Ngày: 29/02/2024

Sáng ngày 28/02/2024, Đoàn Công tác của Trường Đại học Khoa học do PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Hiệu trưởng Nhà trường, đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Hùng Vương.

Về phía Trường Đại học Khoa học - ĐH Thái Nguyên có PGS.TS Nguyễn Văn Đăng - Hiệu trưởng; PGS.TS Ngô Văn Giới - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Phạm Thế Chính - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Trường.

Về phía Trường ĐH Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Đỗ Khắc Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu và đại diện lãnh đạo các đơn vị của Nhà trường.

Ảnh 1: Toàn cảnh chương trình

Ảnh 2: TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu và tặng quà lưu niệm Trường Đại học Khoa học 

Tại buổi làm việc, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương đã giới thiệu khái quát về những thành tựu trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế... của Nhà trường những năm qua. Đồng chí Hiệu trưởng nhấn mạnh, với bề dày truyền thống hơn 60 năm xây dựng và phát triển, hy vọng rằng hai Nhà trường sẽ tiếp tục hướng tới sự hợp tác trên tất cả các phương diện, lĩnh vực nhằm phát huy những thế mạnh sẵn có của mỗi bên để đóng góp chung vào sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam.

Ảnh 3: PGS.TS Nguyễn Văn Đăng - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học phát biểu và tặng quà lưu niệm Trường ĐH Hùng Vương

PGS.TS Nguyễn Văn Đăng - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học đã có bài phát biểu chào mừng trong đó giới thiệu tổng quan về Nhà trường cũng như những thành tựu, điểm mạnh của Trường Đại học Khoa học. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh: Việc hợp tác giữa hai đơn vị sẽ mở ra nhiều cơ hội trong trao đổi chuyên môn, đào tạo, nghiên cứu khoa học, chia sẻ kinh nghiệm các lĩnh vực… góp phần thúc đẩy các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và nhiệm vụ chính trị của hai bên. Thay mặt Đoàn công tác, thầy Hiệu trưởng đã cảm ơn Trường ĐH Hùng Vương đã nhiệt tình đón tiếp và dành cho Trường ĐH Khoa học những tình cảm đáng trân trọng.

Trong khuôn khổ chương trình làm việc 2 nhà trường đã trao đổi, thảo luận nhiều nội dung: Công tác tổ chức bộ máy quản trị của Nhà trường; công tác Tổ chức và hoạt động của văn phòng; về xây dựng Đề án vị trí việc làm, các chính sách về tiền lương, đãi ngộ, thu hút đội ngũ nhân sự có trình độ cao….

Ảnh 4, 5: Đoàn công tác Trường Đại học Khoa học đi tham quan cơ sở vật chất của Trường ĐH Hùng Vương

Chương trình làm việc giữa Trường Đại học Hùng Vương và Trường Đại học Khoa học - ĐH Thái Nguyên thành công tốt đẹp có ý nghĩa quan trọng, là sự cụ thể hoá các nội dung hợp tác giữa hai đơn vị, góp phần thúc đẩy sự nghiệp giáo dục đào tạo của đất nước trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục nước ta hiện nay.

                                                                                                                                                         (TNUS MEDIA)