Trường Đại học Khoa học ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Giáo dục Visang và Khai trương Phòng học thông minh KLaSS

Ngày: 07/03/2024

Ngày 06/03, Trường Đại học Khoa học và Công ty TNHH Visang Việt Nam, đơn vị thuộc tập đoàn Visang Education Hàn Quốc đã cùng tổ chức buổi lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác và Khai trương Phòng học thông minh KLaSS.

Tham dự lễ ký kết, về phía Công ty TNHH Giáo dục Visang có ông Lee Young Geun – Tổng Giám đốc Visang Việt Nam cùng cộng sự. Về phía trường Đại học  Khoa học có PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Phạm Thế Chính – Phó Hiệu trường cùng trưởng các đơn vị chức năng, giảng viên, sinh viên bộ môn Hàn Quốc học.

Đại diện trường Đại học Khoa học, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao về tiềm năng của công ty Visang Việt Nam cũng như những khả năng hợp tác trong đào tạo nguồn nhân lực giữa hai đơn vị. Thầy Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn công ty Visang đã tài trợ phòng học thông minh KLaSS cho trường, góp phần việc mở rộng cơ hội học tập trong môi trường giáo dục  công nghệ tiên tiến và nâng cao trình độ tiếng Hàn cho sinh viên.

PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu cảm ơn Công ty TNHH Visang Việt Nam 

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lee Young Guen – Tổng Giám đốc công ty TNHH Visang Việt Nam khẳng định: “Phòng học KLaSS sẽ là nhân tố kết nối các bạn sinh viên với các doanh nghiệp Hàn Quốc trong tương lai. Bên cạnh đó ông cũng tin tưởng sẽ phát triển mối quan hệ tốt đẹp với nhà trường trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn.”

Ông Lee Young Guen – Tổng Giám đốc công ty TNHH Visang Việt Nam phát biểu và bày tỏ sự vui mừng khi có mặt tại buổi lễ

Sau khi trao đổi, hai bên đã thống nhất ký kết biên bản hợp tác với nội dung: Visang sẽ cung cấp các giải pháp công nghệ giáo dục tiên tiến cho nhà trường, bao gồm phần mềm, thiết bị giảng dạy và hệ thống quản lý học tập; chuyên gia Visang hỗ trợ trong việc xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với mô hình lớp học thông minh. Đồng thời, hai bên phối hợp tổ chức các hoạt động tập huấn, đào tạo cho giáo viên  về cách sử dụng công nghệ hiệu quả trong giảng dạy.

 Trường Đại học Khoa học cùng Visang ký biên bản thỏa thuận hợp tác và cắt băng khánh thành Phòng học KLaSS 

Trong khuôn khổ buổi lễ ký kết, ông Lee Young Geun đã tiến hành bàn giao Phòng học thông minh KLaSS do công ty TNHH Giáo dục Visang Việt Nam tài trợ cho trường Đại học Khoa học. Được biết trước đó, Visang đã tiến hành lắp đặt và tập huấn cho giảng viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc về cách vận hành phòng học KLaSS.

PGS.TS. Phạm Thế Chính - Phó Hiệu trưởng và Ông Lee Young Guen cùng khai trương Phòng học thông minh KLaSS

Phòng Học Tiếng Hàn Thông Minh "KLASS" mang đến không gian học tập hiện đại, phong cách giảng dạy sáng tạo và chất lượng dịch vụ hàng đầu, giúp sinh viên có thể học và tương tác đa chiều, từ đó tư duy và giao tiếp tiếng Hàn như người bản xứ. Thông qua việc sử dụng các thiết bị thông minh như bảng điện tử (Smart Board) và tablet, nội dung bài học được tích hợp âm thanh và video hội thoại thực tế, giúp học viên tăng cường sự tập trung trong giờ học, hỗ trợ tương tác giữa giảng viên và học viên, từ đó đạt hiệu quả cao nhất trong đào tạo ngoại ngữ.

Buổi học thử nghiệm đầu tiên của các sinh viên Hàn Quốc học tại phòng học

Trong những năm gần đây, ngành Hàn Quốc học của trường Đại học Khoa học là ngành thu hút nhiều sinh viên theo học. Với phương châm “Lấy người học làm trung tâm”, Trường Đại học Khoa học nói chung và bộ môn Hàn Quốc học nói riêng, luôn chú trọng đẩy mạnh đầu tư trang thiết bị, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, tạo môi trường học tập hiệu quả cho sinh viên, để sinh viên có những trải nghiệm tốt, sớm làm quen với môi trường Hàn Quốc ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Tạo nhiều cơ hội giúp các bạn hiểu rõ hơn về văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc, trang bị những kỹ năng cần thiết để tiếp tục theo học hoặc làm việc tại Hàn Quốc sau khi ra trường.

Sau buổi ký kết, Nhà trường hy vọng sẽ có nhiều hoạt động hợp tác ý nghĩa hơn nữa, mang lại cho các bạn sinh viên những cơ hội việc làm, cơ hội phát triển năng lực khi học tập tại Trường Đại học Khoa học.

TNUS MEDIA