Trường Đại học Khoa học trao tặng hơn 100 “Vé Đưa Xuân Về” cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và trao học bổng trao đổi nước ngoài tại nước ngoài năm học 2023 - 2024

Ngày: 24/01/2024

Ngày 24/01/2024, Trường Đại học Khoa học đã trao hơn 100 phần quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 đến sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện tình cảm gắn kết giữa Nhà trường và người học, cùng sinh viên mang Tết về nhà. Cũng trong dịp này, Nhà trường đã trao học bổng cho các sinh viên, học viên trong chương trình trao đổi tại nước ngoài.

Tham dự chương trình, đại diện Ban Giám hiệu Trường Đại học Khoa học có PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa và 113 sinh viên, học viên được nhận quà, học bổng lần này.

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi  thay mặt lãnh đạo Nhà trường thăm hỏi và chúc tết các bạn sinh viên. Chúc các em sinh viên nhận được quà Tết hôm nay sẽ đón một mùa xuân ấm áp bên gia đình trong dịp Tết Giáp Thìn. Đồng thời, cô cũng nhắn gửi tới các sinh viên, học viên được nhận học bổng trao đổi tại nước ngoài đợt này cùng cố gắng học tập tốt, thành công và có thời gian thật tươi đẹp tại chuyến đi này. PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái cũng gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đã chung tay của nhà tài trợ các suất quà Tết, mỗi suất giá trị 300.000 đồng tiền mặt cho sinh viên trường Đại học Khoa học có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng tại chương trình, Phó Hiệu trưởng Phạm Thị Phương Thái và đại diện lãnh đạo Phòng Công tác Học sinh Sinh viên, đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa/BM trực thuộc đã trao các phần quà Tết cho 110 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời Nhà trường đã trao học bổng cho 03 sinh viên, học viên trong chương trình trao đổi tại nước ngoài (Đặng Thị Ngoan - NCS ngành Toán học (Đại học Valladolid, Tây Ban Nha); Ma Thị Phương - SV lớp Công tác xã hội K18 (Đại học Valladolid, Tây Ban Nha); Đoàn Minh Trung - SV ngành Quản trị DVDL&LH K20 (ĐH Trường Vinh, Đài Loan). 

Là một trong những sinh viên được nhận quà Tết, sinh viên Lý Hoàng Chung - Lớp Trung Quốc học K19A chia sẻ: “Gia đình em sinh sống tại tỉnh Điện Biên, những ngày cuối năm này thực sự rất mong được về nhà đoàn tụ cùng gia đình. Nhận được sự quan tâm của Thầy/Cô tới từng sinh viên như vậy em cảm thấy rất ấm áp, hạnh phúc. Em cảm ơn các Thầy/Cô và Trường đã giành sự quan tâm và ưu ái này cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và xa gia đình như em.”

Trao quà Tết cho sinh viên là hoạt động ý nghĩa mà Trường Đại học Khoa học triển khai vào mỗi dịp cuối năm nhằm phát huy tinh thần tương thân, khuyến khích sinh viên nỗ lực học tập, bên cạnh đó Nhà trường cũng chia sẻ, chăm lo đời sống cho sinh viên, giúp các em chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2024 ấm áp, vui tươi. 

Một số hình ảnh tại chương trình: 

TNUS MEDIA